Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Gưi các bạn sắp già !


       Lời phê bình là thằng Đoành viết không có dấu là phải suy nghĩ về cái sự dôt nát là phải sửa thì mới lê lớp trên .  Người có biết sai của mình mà sửa đi là còn dùng được.
              Tôi bị mổ đâu cách đây 2 năm tuy có quên một tý nhưng vẫ nhớ số tiền minh dành dum được là bù được món tiên lẽ ra tôi được lãnh là hòa. Ai hay buồn ngủ là bệnh do khối u trong não thì phải đi khám và chụp MRI xem co khối u lành hay độc thì phải mổ .  khi đó nhớ điện thoai cho Đoành bao cho tên bac sỹ giỏi ở thành phố HCM.
              Tôi gửi lời chào các bạn nhé ... ĐOÀNH

4 nhận xét:

  1. Hoan hô Đoành đã nhó lại cách viết có DẤU, dễ đọc hơn.
    Nên vừa viết bài, vừa đọc bài của bạn bè để chia sẻ với nhau.

    Trả lờiXóa
  2. Mình là người trong comment đầu tiên có góp ý là cụ Tú nên viết có dấu (nếu không, sẽ bị hiểu nhầm nguy lắm. Thí dụ: "buổi họp" không dấu là "BUÔI HOP" nếu ai đọc chữ "BUÔI" với dấu huyền và chữ "HOP" với dấu sắc thì hơi bị "rắc rối" cho Tác giả đấy.
    Mừng là cụ Tú đã LẮNG NGHE và SỬA NGAY.
    Đúng như cậu nói "người..... là còn dùng được". Mình thì "cho rằng" : Tú Đoành còn dùng TÔT!.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn cụ Đoành đã cho biết những thông tin quá giá.

    Trả lờiXóa
  4. Vậy là có thêm bạn blog mới, cụ Đoành sau cú đại phẫu trí nhớ vẫn còn minh mẫn chán, chung ta đều đã già cả rồi chứ không phải là " sắp già" đâu, nhưng tình bạn tuổi già thì cang nồng ấm càng sâu lắng, bạn hãy cứ viết những suy nghĩ của mình và chung tôi sẽ chia sẻ, vây thôi, chúc Cụ ĐOÀNH luôn khỏe va viết đều. Công Lý ( Thạch Quân)

    Trả lờiXóa