Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Lại đến trường Quế lâm

Lại đến trường Quế lâm sau hơn nửa thế kỷ !
        Chào các bạn đang ở vào tờ ĐÍNH CHÍNH !   trong từ điển cuộc đời của mỗi người !
        Tuổi NGỌ  nhất là tuổi nhâm ngọ ma sinh vào đêm trươc canh ba lại vao mùa xuân là nhàn hạ , chỉ có đuổi muỗi băng quật cái đuôi thì chưa phải đi kéo xe hay chuẩn bị đi ra chiến trường ,nên tuổi nay ma các cụ hay nói : NHÂM BIẾN VI VƯƠNG ! phải hiểu là làm tay sai những kẻ có quyền và có chức vụ, có quyền lực !  Nhìn lai mấy bạn lớp ta ở tuổi này  nói chung la hậu vận nhận chữ PHÚC !
        Ai ở tuổi này có điều gì phản đối thì cứ việc ĐOÀNH một phát tức là vao trang ĐÍNH CHÍNH là xuất bản... Chào các bạn nhé

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng bạn đã có nhà mới!

    Trả lờiXóa
  2. chào cụ ĐOÀNH! cụ vắng bóng trên diễn đàn cũng khá lâu đấy.hội LSQL thiếu vắng một cây but hài hước nên cứ mong cụ tái xuất giang hồ. Hôm nay gập cụ ở đây chúc cụ khỏe và xuất hiện thường xuyên trên đình làng.năm ngoái (2013) gập cụ ở kỉ niệm 60 năm hội trường TNVN nhưng chưa có nhiều thời gian để hàn huyên thì mỗi người lại ở một phương trời rồi.Mong có dịp lại được gập nhau. chúc cụ và toàn thể gia đình luôn khỏe mạnh!
    L N THANH -CH SÉC

    Trả lờiXóa
  3. Chào cụ TÚ. Tôi còn nhớ hồi đang Yahoo! Blog tôi có bài viết về chuyến đi Cát Bà , bữa ăn có hải sản - con BỀ BỀ, cụ ghé thăm và nói thêm còn gọi là con TÔM TÍT. Cụ còn thú vui xài hải sản không? Mùa hè đã đến. Cụ còn vui khoẻ đi chơi biển gọi bề bề cùng nhau trò chuyện nhé.

    Trả lờiXóa
  4. NGƯỜI ĐÀN ÔNG TUỔI NHÂM NGỌ:

    Cây khô mà lại mọc chồi,
    Ấy là Nhâm Ngọ rõ rồi chẳng sai.

    Một tay chỉnh đốn gia môn,
    Điền viên lưu để tử tôn lâu bền.

    Kể từ vận giiữa sắp lên ( giữa và cuối đời)
    Làm ăn phát đạt lại yên cửa nha.

    Số này lanh lợi khôn ngoan,
    Ít kẻ ngu dốt cơ hàn linh tinh.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp cat bong mat co dau khong...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa